Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hư hỏng hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi từ nhà sản xuất. Kim Hằng áp dụng chính sách bảo hành miễn phí với mọi lỗi thuộc về linh kiện hoặc lỗi do quá trình sản xuất, lắp ráp.
Điều kiện bảo hành
– Phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin mua hàng và sản phẩm cần được bảo hành
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
- Mặt hàng gia dụng: thời hạn bảo hành 3 – 6 tháng
- Mặt hàng điện gia dụng: thời hạn bảo hành 12 tháng
Quy trình bảo hành
– Kể từ ngày nhận được sản phẩm cần bảo hành, Kim Hằng tiến hành thực hiện quy trình bảo hành trong thời gian 3 – 7 ngày
– Lưu ý: Khách hàng trực tiếp đem sản phẩm bị lỗi đến trung tâm bảo hành để được kiểm tra (Áp dụng tại trung tâm bảo hành TP.HCM)
- Lỗi nhẹ: Khắc phục hoặc đổi sản phẩm tại chỗ
- Lỗi nặng: TTBH giữ sản phẩm lại, tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới
* Đối với sản phẩm Điện gia dụng:
Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách hàng hãy liên hệ ngay tổng đài 19006400 để được hỗ trợ.
Các điều kiện không được bảo hành
– Sản phẩm HẾT HẠN bảo hành theo quy định
– Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành KHÔNG trùng nhau
– Sản phẩm bị HƯ HỎNG do sử dụng sai hướng dẫn, sai mục đích và bảo quản sai cách
– Sản phẩm bị can thiệp bởi BÊN THỨ 3 không thuộc hệ thống bảo hành của Kim Hằng
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện vượt quá giới hạn cho phép, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (môi trường hóa chất…) hoặc các SỰ CỐ BẤT KHẢ KHÁNG khác
Thông tin liên hệ bảo hành
1. Miền Nam:
Chi Nhánh TP. HCM
- Địa chỉ: 94 – 96 Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
- Hotline: 19006400
- Email: ttkd@kimhang.com.vn
Chi Nhánh TP. Cần Thơ
- Địa chỉ: Số 48 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
- Điện thoại: 0292.3838678
2. Miền Bắc :
- Địa chỉ: 37D21 Ngõ 20, Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch , Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Điện thoại: 0912.345.873
3. Miền Trung :
- Địa chỉ: 6 Nguyễn Tư Giản , Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
- Điện Thoại: 0905.258.111