Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại Website Kim Hằng
Mua hàng doanh nghiệp tại Kim Hằng có được xuất hóa đơn VAT trước để làm thanh toán hay không?
Hiện tại Kim Hằng sử dụng Hóa đơn điện tử, nên không thể xuất hóa đơn trước khi giao hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy tờ hợp đồng, Giấy đề nghị thanh toán để Quý khách làm hồ sơ thanh toán.
Có thể thanh toán online trực tiếp trên Website của Kim Hằng không?
Hiện tại Kim Hằng đã tích hợp các cổng thanh toán online như: chuyển khoản trực tiếp, ví điện tử MoMo, ví điện tử ZaloPay, và thông qua cổng thanh toán VNPAY,…
Tôi mua hàng có được xem hàng và kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?
Quý Khách hoàn toàn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, kiểm tra đúng mẫu mã đã đặt, chất lượng sản phẩm mới nhận hàng.
Nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt thì như thế nào?
Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu hàng bị lỗi, hư hỏng, trầy xước hoặc không đúng mã sản phẩm đã đặt.
Tôi đặt mua hàng thì mấy ngày nhận được hàng vậy?
- Đối với khu vực Thành phố Hồ Chí Mình: Nhận hàng trong vòng 1 – 3 ngày làm việc.
- Đối với khu vực Tỉnh: Nhận hàng trong vòng 3 – 7 ngày làm việc.
* Tùy vào khối lượng đơn hàng, kích thước sản phẩm và địa điểm nhận hàng, đơn hàng của bạn sẽ có sự chênh lệch so với thời gian dự kiến mà Kim Hằng đã nêu trên.
Làm sao biết được đơn đặt hàng thành công?
Khi đặt hàng thành công quý khách sẽ nhận được email thông báo xác nhận chi tiết đơn hàng. Trong vòng 24-48 tiếng nhân viên gọi điện cho quý khách để xác nhận đơn hàng (trừ những ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước).
Tôi là người mua hàng nhưng khi giao hàng tới nơi mà tôi không ở nhà thì như thế nào?
Trong trường hợp quý khách không ở nhà thì có thể nhờ người thân trong nhà ký nhận sản phẩm. Quý khách vui lòng để lại tên và số điện thoại của người nhận hàng thế để nhân viên tiện liên lạc khi giao hàng đến.