Chính sách đổi trả
Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Kim Hằng có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện hủy giao dịch:
Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút “Đặt hàng” đến trước thời điểm nhận hàng thành công
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
2. Phương thức hủy giao dịch:
– Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:
Gọi điện thoại lên tổng đài 0866.99.3979 hoặc nhắn tin qua Zalo OA, Fanpage FaceBook để báo hủy giao dịch
Nếu cần hỗ trợ/ phản hồi về sản phẩm hoặc mọi phản hồi khác, quý khách vui lòng liên lạc với hotline chăm sóc khách hàng: 0866.99.3979
3. Điều kiện đổi trả/ trả sản phẩm:
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng sản phẩm bị móp, bong tróc sơn, bể vỡ…
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
- Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (Website, Fanpage FaceBook, Zalo OA,…) và trực tiếp tại cửa hàng địa chỉ 94-96 Tháp Mười, phường 2, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác
*Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Lưu ý: Khách hàng cần Quay Video khi khui hộp hàng để khiếu nại khi gặp sự cố
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
4. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
*Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
5. Hình thức đổi sản phẩm:
Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất
– Đối với khách hàng mua online:
Quý khách vui lòng gọi điện thoại trực tiếp đến hotline 0866.99.3979 hoặc qua Fanpage FaceBook, Zalo OA và email: ttkd@kimhang.com.vn. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ Kim Hằng, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ 94-96 Tháp Mười, phường 2, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh
– Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
Khách hàng đem sản phẩm cần đổi đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.
6. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng:
– Đối với khách hàng mua online:
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi và gửi sản phẩm trong vòng 2 đến 5 ngày.
7. Hình thức hoàn phí:
– Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
– Trường hợp khách mua online:
Kim Hằng sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 3 (Điều kiện đổi trả/ trả sản phẩm)
Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
Trường hợp sản phẩm không bị lỗi mà quý khách muốn đổi kích thước (size) hay sản phẩm khác thì quý khách sẽ chịu 100% phí vận chuyển 2 đầu.